0

ปลอกคอแมวแบบไม่มีใครเหมือน


เมื่อพูดถึงสัตว์เลี้ยงที่เราเลี้ยงส่วนใหญ่ก็เพื่อทำให้เราหายเหงาหายเครียดจากการทำงานหรือเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำอย่างเช่นปัจจุบันนี้ และเนื่องจากเราเป็นเจ้าของชีวิตของเค้าเราจำเป็นต้องดูแลและเอาใจใส่เรื่องราวต่างของเจ้าสัตว์เหล่านั้นอยู่ตลอดเวลาเท่าที่เราทำได้เพื่อว่าพวกสัตว์เหล่านั้นจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและน่ารักอยู่เป็นเพื่อนคลายเหงาให้กับเราได้นานๆ ในบ้านเรามีสัตว์เลี้ยงที่นิยมกันอยู่มากมายอย่างอย่างและแมวก็เป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมชนิดหนึ่ง เนื่องจากมีพฤติกรรมหลายอย่างของแมวที่เป็นที่รักของผู้เป็นเจ้าของอย่างการชอบเคล้าคลอ การนั่งนอนบนตักผู้เป็นเจ้าของ เป็นต้น แมวเป็นสัตว์ที่มีความจงรักภักดีต่อเจ้าของอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นสัตว์เลี้ยงที่ง่ายไม่เรื่องมาก และเครื่องแต่งตัวยอดนิยมที่เจ้าของแมวมอบให้กับแมวที่ตนเลี้ยงก็คือปลอกคอแมวนั่นเอง นอกจากเป็นปลอกคอธรรมดาอันหนึ่งแล้วเจ้าของแมวหลายคนยังได้เพิ่มเสริมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษเข้าไปในปลอกคอแมวอันนั้นให้ดูดีมีรสนิยมอีกด้วย
เราไปสำรวจดูปลอกคอแมวที่อยู่ในร้านกันจะเห็นว่ามีลักษณะสี ขนาด และ แบบ ต่างๆกันมากมายให้เลือกซื้อหามาประดับเจ้าแมวน้อยของเรากันแต่ตอนนี้และยังมีปลอกคออีกแบบหนึ่งที่เราเรียกว่าปลอกคอแมวส่วนบุคคลเนื่องนอกมันสามารถนำมาให้เราสลักหรือเขียนชื่อแมวของเรา ชื่อเจ้าของแมว และเบอร์โทรติดต่อ ในกรณีที่แมวเราหายออกนอกบ้านไป และราคาของปลอกคอแบบนี้มีหลายราคาขึ้นกับวัสดุที่ใช้ทำหากเป็นวัสดุที่มีความคงทนราคาก็จะแพงตามขึ้นมาด้วยครับ
หากว่าเราซื้อปลอกคอแบบนี้หรือแบบอื่นๆจากร้านค้าจำหน่ายทั่วไปแล้วมันจะมีปัญหาประการหนึ่งครับคือแบบปลอกคอแมวจะมีการซ้ำกันกับคนที่ซื้อไปก่อนหน้าและหลังเราทำให้มีแมวตัวอื่นๆใช้ปลอกคอแบบเดียวกับแมวเราได้ หากเราไม่ต้องการให้ปลอกคอแมวเราซ้ำกับของใครงานนี้ต้องอาศัยความสร้างสรรค์กันนิดหน่อยครับ เราอาจใช้ลูกปัด หรือลูกพลาสติกที่มีสีสันสวยงามแบบต่างๆมาเย็บติดกับปลอกคอแมวของเรา หรือาจใช้ริบบิ้นมาตกแต่งเพิ่มเติมก็ได้ ครับ หรือหากว่าเราไปเที่ยวทะเลมาอาจจะเก็บเปลือกหอยเล็กๆที่มีลวดลายสวยๆมาประดับบนปลอกคอของน้องแมวเราก็ได้แต่ระวังเปลือกหอยบาดน้องแมวเรานะครับ
เพียงแค่นี้เราก็ได้ปลอกคอแมวแบบไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแล้วละครับ รักแมวก็ต้องดูแลให้เขาแข็งแรงและมีความสุขนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back to Top